Đại lý gioăng phớt SKF chính hãng tại Hà Nội - Photcongnghiep.vn

Photcongnghiep.vn là Đại lý gioăng phớt tại Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm phớt chính hãng SKF. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, không qua bên thứ ba, đảm bảo tuyệt đối về xuất xứ, nguồn gốc.

>>> Phớt chắn dầu SKF là gì? Bảng tra kích thước phớt dầu SKF

SKF là thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới về vòng bi bạc đạn và các phụ kiện liên quan. Tại thị trường Hà Nội có nhiều đơn vị phân phối phớt chắn dầu. Tuy nhiên, các sản phẩm phớt chắn dầu SKF chỉ có ở các Đại lý uỷ quyền chính hãng SKF. 

Thông tin chung về gioăng phớt SKF

SKF được thành lập từ năm 1907 tại Gothenburg, Thụy Điển bởi kỹ sư Sven Wingquist. SKF là cụm từ viết tắt của "Svenska Kullager Fabriken" nghĩa là "Nhà máy sản xuất vòng bi Thụy Điển".

Mua phớt SKF chính hãng tại Hà Nội

Phớt SKF luôn là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu cho hệ thống làm kín của máy móc

Là thương hiệu vòng bi lớn nhất thế giới, SKF hiểu rõ tầm quan trọng của phớt chắn dầu và hệ thống làm kín đối với vòng bi bạc đạn. Song song với việc phát triển dòng sản phẩm chủ đạo là vòng bi bạc đạn, SKF còn không ngừng thử nghiệm và tối ưu hoá phớt chắn dầu nhằm đem đến cho khách hàng bộ giải pháp toàn diện nhất.

Photcongnghiep.vn - Đại lý gioăng phớt SKF chính hãng tại Hà Nội

Các sản phẩm thuộc thương hiệu SKF chỉ được phân phối qua hệ thống Đại lý uỷ quyền của hãng. Những đơn vị này sẽ được cấp chứng nhận đại lý nhằm phân biệt với các nhà phân phối không chính thống.

Đại lý gioăng phớt tại Hà Nội

Mua hàng tại Đại lý gioăng phớt SKF tại Hà Nội để đảm bảo nhận được hàng chính hãng

Photcongnghiep.vn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu tìm Đại lý gioăng phớt tại Hà Nội. Chúng tôi là Đại lý Ủy quyền SKF chính hãng uy tín, chuyên phân phối các sản phẩm SKF chính hãng.

Với tồn kho được đầu tư mạnh mẽ và chọn lọc, đa dạng về chủng loại, Photcongnghiep.vn hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu phù hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. 

Đại lý phớt chính hãng SKF tại Hà Nội

Photcongnghiep.vn luôn nỗ lực nhằm đem tới khách hàng giá trị từ các sản phẩm phớt chính hãng SKF

Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, luôn nỗ lực đáp ứng nhanh các nhu cầu về phớt chặn dầu công nghiệp chính hãng SKF tại thị trường Việt Nam.

Giao hàng nhanh chóng 24/7 kèm theo đó là phương thức thanh toán linh hoạt giúp rút ngắn tối đa chu trình mua hàng. Sản phẩm tới tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất, giúp bạn hoàn thiện máy móc kịp thời, không gián đoạn tiến độ sản xuất.

Các sản phẩm gioăng phớt SKF

Dải sản phẩm phớt làm kín SKF đa dạng chủng loại và mẫu mã. Đặc biệt là các dòng phớt đặc thù có thể hoạt động tốt trong những môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.

Các loại gioăng phớt chắn dầu phổ biến tại thị trường Việt Nam:

Các loại phớt chắn dầu SKF

Đặt mua gioăng phớt chắn dầu SKF tại Hà Nội

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống internet, khách hàng có thể mua phớt chắn dầu và các sản phẩm SKF theo cả 2 phương thức trực tiếp hoặc mua hàng online.

Tại Hà Nội, khách hàng có thể mua phớt SKF chính hãng tại:

Đại lý gioăng phớt chắn dầu tại Hà Nội 

  • Địa chỉ: LK 01-10, Liền kề Tổ 9 Mỗ Lao, P Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Website: photcongnghiep.vn
  • Hotline: 0961 633 389​ - 096 1368 566

Photcongnghiep.vn - đại lý gioăng phớt uy tín tại Hà Nội. Cam kết mang từng sản phẩm chính hãng SKF tới khách hàng.

Những thắc mắc khách hàng thường hỏi đáp

★ Trả lời: Photcongnghiep.vn chuyên phân phối các sản phẩm phớt chặn dầu SKF chính hãng tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm về giá bán và chất lượng sản phẩm SKF chính hãng cũng như chế độ bảo hành.
★ Trả lời: Để phân biệt được sản phẩm SKF chính hãng và Fake (Nhái) đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên nếu bạn không có kinh nghiệm hãy sử dụng phần mềm SKF Authenticate được cung cấp bởi SKF để giúp bạn phân biệt sản phẩm chính hãng (Click vào đây để xem hướng dẫn sử dụng).
★ Trả lời: Bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
★ Trả lời: Chúng tôi áp dụng giao hàng toàn quốc 64 tỉnh thành nên bạn không phải lo lắng về vị trí địa lý.
★ Trả lời: Khi mua hàng từ website của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về hình thức thanh toán cực linh hoạt và tiện lợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đại lý uỷ quyền SKF
chính sách bán buôn
Giao hàng toàn quốc

Mỡ bò bôi trơn vòng bi bạc đạn