Những thông tin cơ bản về Phớt chắn dầu SKF

Phớt chắn dầu SKF được sản xuất với thiết kế nhỏ gọn, thông minh với hiệu năng hoạt động hiệu quả cao. Là sản phẩm đến từ thương hiệu vòng bi nổi tiếng nhất thế giới, Phớt chắn dầu SKF đem lại ưu điểm vượt trội không thua kém các thương hiệu phớt khác trên thị trường.

Tổng quan về Phớt chắn dầu SKF

Hiệu quả hoạt động của vòng bi bạc đạn phụ thuộc phần lớn vào hệ thống làm kín, giữ mỡ và ngăn chặn chất ô nhiễm từ bên ngoài vào. Phớt SKF được thiết kế theo tiêu chuẩn ISO 6194 và DIN 3760, đã vượt qua các thử nghiệm khắc nghiệt về nhiệt độ, áp lực, tốc độ cao,...

Phớt SKF được thiết kế và phát triển để cung cấp một giải pháp che chắn hiệu quả cao, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tại thị trường Việt Nam, Phớt chắn dầu SKF có 2 loại phổ biến là HMS5 và HMSA10.

>>> Tìm hiểu ngay: Ứng dụng phớt chắn dầu SKF 1 môi, 2 môi HMS5 và HMSA10

Thông tin cơ bản về phớt chắn dầu

Phớt chắn dầu SKF từ lâu đã là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường

Các giải pháp phớt SKF phù hợp với hầu hết mọi lĩnh vực và ứng dụng công nghiệp. Từ các loại máy móc công cụ tốc độ cao, thích cỡ nhỏ đến các máy móc tự động hoá trong dây chuyền sản xuất hoặc ngành công nghiệp nặng.

Tiểu sử phớt chắn dầu SKF

Phớt chắn dầu SKF được phát triển dựa trên những kinh nghiệm về vòng bi và thành quả tích lũy từ thương hiệu phớt CR Seals. CR Seals là một trong những đơn vị sản xuất phớt lâu đời nhất được thành lập vào năm 1878 với tên gọi Chicago Rawhide. Với hơn 110 năm hoạt động, SR Seals đã thiết lập các tiêu chuẩn về hiệu suất và thời gian sử dụng cho phớt làm kín trục ô tô và phớt công nghiệp.

CR Seals

CR Seals - thương hiệu sản xuất phớt lâu đời​

Năm 1928, hãng đã chế tạo ra chiếc phớt chắn dầu đầu tiên được làm từ da động vật. Nối tiếp thành công đó, vào năm 1971, CR được cấp bằng sáng chế về thiết kế phớt SKF Wave. Năm 1990, SKF Group đã quyết định tái mua lại thương hiệu CR Seals như một thương hiệu sản phẩm thuần túy trong danh mục SKF Seals. Đó là là do vì sao có logo CR Seals được in trên bao bì các sản phẩm SKF Edge Seals.

Các giai đoạn phát triển

  • Năm 1878: Thành lập Chicago Rawhide ở Chicago với chuyên môn về các sản phẩm thuộc da: thắt lưng, dây buộc, dây thừng và da động vật,...
  • Năm 1879: Chicago Rawhide giới thiệu bánh răng bằng da.
  • Năm 1914: Lần đầu tiên ra mắt sản phẩm CR trên Ford Model T.
  • Năm 1928: Chicago Rawhide được cấp bằng sáng chế cho sản phẩm phớt chặn dầu hoàn thiện bằng da.
  • Năm 1955: Chicago Rawhide bắt đầu cung cấp sản phẩm phớt cho ngành vật tư - cơ khí.
  • Năm 1971: CR được cấp bằng sáng chế cho thiết kế phớt SKF Wave.
  • Năm 1990: SKF Group mua lại CR.

Tiểu sử phớt công nghiệp SKF

Khách hàng có thể dễ dàng nhận biết ký hiệu phớt CR Seals trên bao bì sản phẩm SKF

Việc mua lại CR Seals là bước đi đột phá giúp SKF trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ làm kín cho các ứng dụng trục quay, thuỷ lực và phớt chặn chất lỏng.

Ưu điểm phớt chắn dầu SKF

Ngày nay, thiết kế và vật liệu làm kín của SKF tiếp tục dẫn đầu ngành với các giải pháp làm kín toàn cầu như phớt SKF Edge (HMS & HMSA) và phớt công nghiệp nặng SKF Flex. Tất cả đều được làm từ cao su nitrile (NBR) do SKF phát triển công thức và các hợp chất flo hóa kỹ thuật cao (FKM).

>>> Tìm hiểu ngay: Phớt chắn dầu SKF, phớt cao su chắn dầu có lò xo

Ưu điểm phớt chắn dầu SKF

Phớt chắn dầu SKF

Những ưu điểm của phớt chắn dầu SKF

Dải sản phẩm:

Phạm vi kích thước có sẵn cho đường kính trục lên tới 250mm cũng như phạm vi kích thước rộng rãi hơn thường được sử dụng trên thị trường. Kích thước mới liên tục được cập nhật nhằm đáp ứng các nhu cầu trong ngành công nghiệp hiện đại.

  • Vật liệu môi phớt được tối ưu hoá.
  • Môi phớt lò xo.
  • Môi phớt cân bằng tối ưu và phần uốn cong.
  • Mặt ngoài có độ nhám tăng khả năng kín khít.
  • Môi phụ chống nhiễm bẩn.
  • Kéo dài thời gian sử dụng
  • Chịu được áp suất động, và độ lệch trục.
  • Dễ dàng lắp đặt.
  • Được sự hỗ trợ kỹ thuật của SKF về vòng bi, phớt, bôi trơn.

Phớt chắn dầu SKF

Dải sản phẩm phớt chắn dầu SKF ​

Đóng gói:

  • Gói plastic chống hư hại phớt trong quá trình vận chuyển, lưu kho.
  • Mã vạch cho phép nhận dạng và đăng ký nhanh chóng.
  • Thông tin sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm/
  • Gói nhựa trong suốt để quan sát sản phẩm.

Đặt mua Phớt chắn dầu SKF chính hãng

Phớt chắn dầu SKF chính hãng được phân phối trực tiếp bởi Photcongnghiep.vn - Đại lý uỷ quyền phớt chắn dầu và các sản phẩm SKF khác. Để đặt mua sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin:

Đại lý ủy quyền SKF chính hãng tại Việt Nam

Hotline: 0961 633 389​ - 096 1368 566

Những thắc mắc khách hàng thường hỏi đáp

★ Trả lời: Photcongnghiep.vn chuyên phân phối các sản phẩm phớt chặn dầu SKF chính hãng tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn yên tâm về giá bán và chất lượng sản phẩm SKF chính hãng cũng như chế độ bảo hành.
★ Trả lời: Để phân biệt được sản phẩm SKF chính hãng và Fake (Nhái) đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên nếu bạn không có kinh nghiệm hãy sử dụng phần mềm SKF Authenticate được cung cấp bởi SKF để giúp bạn phân biệt sản phẩm chính hãng (Click vào đây để xem hướng dẫn sử dụng).
★ Trả lời: Bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mà chúng tôi phân phối. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.
★ Trả lời: Chúng tôi áp dụng giao hàng toàn quốc 64 tỉnh thành nên bạn không phải lo lắng về vị trí địa lý.
★ Trả lời: Khi mua hàng từ website của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về hình thức thanh toán cực linh hoạt và tiện lợi, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đại lý uỷ quyền SKF
chính sách bán buôn
Giao hàng toàn quốc

Mỡ bò bôi trơn vòng bi bạc đạn