Kích thước phớt chặn dầu SKF thông dụng tại thị trường Việt Nam
Tầm quan trọng của phớt chặn dầu trong ứng dụng thực tế
Sự nhiễm bẩn làm 14% vòng bi hư hỏng sớm
Là một chi tiết có độ chính xác cao nên vòng bi sẽ không thể làm việc tốt khi nó và chất bôi trơn bị nhiễm bẩn. Vì vòng bi có phớt che được bôi mỡ sẵn chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong các loại vòng bi được sử dụng, nên ít nhất 14% các trường hợp vòng bi hư hỏng sớm là do bị nhiễm bẩn vì không được che che chắn hữu hiệu. Không những chỉ thiết kế, sản xuất vòng bi chất lượng cao, SKF còn có thể đưa ra được các giải pháp làm kín trong những môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.
Kích thước phớt chặn dầu SKF thông dụng tại thị trường Việt Nam
HMSA10 RG: Phớt 2 môi có chất liệu Nitrile Rubber (NBR) có khả năng làm việc ở nhiệt độ tối đa 100 độ C.
HMSA 10 V : Phớt 2 môi có chất liệu Fluoro Rubber (FPM) có khả năng làm việc ở nhiệt độ +200 độ C.
|
|
|
Video giới thiệu về Phớt chặn dầu SKF
Những thắc mắc khách hàng thường hỏi đáp
Các bài viết khác
- Phớt chắn dầu SKF - Khái niệm, ứng dụng và tầm quan trọng của phớt chắn dầu
- Phớt xi lanh thuỷ lực là gì? Những điều cần biết về phớt thuỷ lực
- Tiêu chuẩn vòng phớt SKF và công dụng của vòng phớt trục
- Máy Bơm Bị Hở Phớt - Cách Thay Phớt Máy Bơm Nước Chuẩn Xác Nhất
- Những thông tin cơ bản về Phớt chắn dầu SKF
- Bảng tra thông số phớt chắn dầu SKF
- 6 dấu hiệu phớt chặn dầu bị hỏng? Nguyên nhân và cách khắc phục
- Cấu tạo phớt chắn dầu SKF, công dụng và ưu điểm nổi bật
- Phớt chắn dầu có lò xo SKF - Giải pháp làm kín vượt trội
- Phớt cao su chịu dầu là gì? Các loại gioăng phớt cao su SKF